When The Lights Go Down-Papermoon

4/09/2009

 

When The Lights Go Down
Photobucket Artist:Papermoon
Album:When The Lights Go Down
Year:19/09/2008
Genre:Acoustic/Folk/Pop
"When the Lights Go Down" là album tôi kết nhất trong tháng 10 khủng hoảng này. Nếu ai đã từng trao trái tim của mình cho "Nocturne" của Secret Garden thì có lẽ những track "If Only I Knew", "Where Did Your Love Go?" , "When the Lights Go Down" sẽ khiến bạn nảy ra suy nghĩ rằng: Liệu mình đã quá vỗi vàng khi trao trái tim cho một người không =)) Nghe 3 track trên, nhất là "If Only I Knew", thật sự khiến tôi phải giật mình bởi chất giọng trong như ánh trăng của lead vocal.
Mọi người đừng nhầm nhóm với Paper Moon- 1 band khác của Canada gồm 6 thành viên hát Pop Rock. Papermoon là nhóm nhạc Autralia gồm có 2 thành viên, nam là Christof Straub (guitar,vocal, writing songs) và nữ là Edina Thalhammer (lead vocal) được thành lập từ 1991, nổi tiếng với album "Tell Me A Poem", và những bản tình ca trong vắt :X Nhóm có sự thay đổi thành viên trong suốt 1 thời gian dài và chính điều này làm ảnh hưởng đến sự nghiệp . Cho đến năm 2004, sau sự nghiệp solo không thành công của mình, Thalhammer đã quay lại nhóm và từ đó cho đến nay Papermoon đã khởi sắc trở lại. Thông tin về nhóm nhạc huyền thoại này mọi người có thể vào đây để xem :
Muốn kiếm đủ Dis của Papermoon, nhưng coi bộ khó khăn:( tình hình chắc lại phải nhờ người đi mua hộ rồi :(( AI CÓ HẢO TÂM KHÔNG :X:X:X
Ngoài 3 track vừa kể trên còn có những track sau không thể bỏ qua là : "Another Time, Another Place", "Little Sister", "Ashes in the Wind" , "Falling in Love (Is Easy)". Cũng là 1 album không thể next track nào :X:X:X
Tracklist:
01 Another Time, Another Place
02 When The Lights Go Down
03 Little Sister
04 Falling In Love (Is Easy)
05 And You Don't
06 Where Did Your Love Go?
07 The Fields Of Summer
08 Ashes In The Wind
09 If Only I Knew
10 Savior Of My Heart
Download: Here

0 nhận xét: