Pull n Bear Ad Camgaign SS 09

4/20/2009

 

Pull And Bear là thương hiệu thời trang tên tuổi ở Tây Ban Nha dành cho giới trẻ. Nhắc đến P n B là người ta nghĩ bộ trang phục đơn giản, không kiểu cách; đồ cho nam là những chiếc sơ mi, quần cộc khỏe khoắn, những chiếc thun năng động, không lòe loẹt mà vẫn nổi bật . Đồ của nữ thì thường bụi bặm, cá tính, độc đáo theo một nét rất riêng nhưng cũng không hề thiếu đi chất nữ tính.
Thật sự là kết đậm những shoot quảng cáo của nhãn hiệu này cho mỗi mùa hàng năm. Không như những ads của các hãng thời trang khác, thường cầu kỳ, đánh trực tiếp vào mắt bằng sự ấn tượng, câu khách đậm chất quảng cáo, P n B luôn có những catologe mang phong cách riêng, độc đáo: chân thật, không quá cầu kỳ, và hết sức gần gũi với cuộc sống. Catologe của hãng được ví như những cuốn nhật ký của giới trẻ, một nhóm thanh niên trong cuộc dạo chơi trong thành phố hay đến vùng miền nào đó, qua đấy thể hiện sự đam mê, nhiệt huyết đậm chất trẻ .
Về mẫu quảng cáo năm nay, so với năm ngoái thì về số lượng có phần vượt trội, model cũng ngon hơn, nhất là male model, Joey K./Major (cái thằng có cái hình xăm ở ngực) người chuẩn giống mình =)) , mấy em nữ mặt tàn nhan khiếp quá, tuy vậy nhìn xa thì cũng không đến nỗi nào.
Ai muốn xem lại catologe fall/winter 08/09 thì vô đây: Here

Click the picture to download the full-size




















0 nhận xét: